TOP CÁC ĐÈN CAO ÁP SỬ DỤNG NHIỀU NĂM 2019 - SẢN XUẤT CỘT ĐÈN CAO ÁP, TRỤ ĐÈN TRANG TRÍ, ĐÈN LED CHIẾU SÁNG CÔNG CỘNG - SIÊU ĐÈN HƯNG ĐẠO
HOTLINE:
MS SƠN: 0902 409 439
Mr.HIỂN: 0933 400 045

TOP CÁC ĐÈN CAO ÁP SỬ DỤNG NHIỀU NĂM 2019

11-03-2019
Hiện nay, nhiều công trình đèn chiếu sáng ngày càng phát triển nên nhu cầu sử dụng đèn cao áp ngày một tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu ấy đã có rất nhiều loại đèn cao áp ra đời với nhiều mẫu mã khác nhau. Sau đây là top các đèn cao áp sử dụng nhiều năm 2019

Đèn cao áp Led

Đèn cao áp Led là đèn chiếu sáng nhờ diode có khả năng phát ra ánh sáng hoặc tia tử ngoại, hồng ngoại. Đèn cao LED là ứng dụng của công nghệ chiếu sáng bằng 2 cực dưới sự hỗ trợ của công nghệ nano và vật liệu bán dẫn.

Đèn cao áp Led là loại đèn cao áp ra đời muộn nhất trong tất cả các loại đèn cao áp. Chính vì vậy đèn cao áp Led đã cải tiến và sửa đổi các nhược điểm của các loại đèn cao áp khác, mang lại hiệu quả kinh tế cao, chất lượng đạt tiêu chuẩn qốc tế.

Hiện nay, trên thị trường lại có rất nhiều loại đèn cao áp Led với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau như: đèn cao áp LED 50W, LED 100W, LED VNLICO200 200W, LED BRP120 120W PHILIPS… ngoài ra còn rất nhiều loại đèn cao áp khác.

Đèn cao áp Led là một trong những loại đèn cao áp sử dụng nhiều năm 2019 tới đây. Có rất nhiều loại đèn cao áp khác nhau, với nhiều mẫu mã đa dạng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH SX TM XL ĐIỆN CS & TBĐT Hưng Đạo là một trong những công ty đi đầu trong sản xuất đèn cao áp Led tại Việt Nam. Công ty TNHH SX TM XL ĐIỆN CS & TBĐT Hưng Đạo luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đạt nhiều danh hiệu về chất lượng sản phẩm trong những năm vừa qua.

Với nhiều thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao Công ty TNHH SX TM XL ĐIỆN CS & TBĐT Hưng Đạo đã đưa ra hàng loạt đèn cao áp Led đạt tiêu chuẩn quốc tế. Công ty đang chiếm lĩnh thị trường rộng lớn, hầu hết khắp miền Nam và đang có xu hướng phát triển sang thị trường khắp cả nước.

Công ty TNHH SX TM XL ĐIỆN CS & TBĐT Hưng Đạo – công ty hàng đầu Việt Nam về sản phẩm chiếu sáng.

Đèn cao áp thủy ngân

Top các đèn cao áp sử dụng nhiều năm 2019 không thể, không nhắc đến đèn cao áp thủy ngân.

Đèn cao áp thủy ngân là đèn cao áp được thiết kế dựa theo tính chất hóa học của thủy ngân. Đèn cao áp thủy ngân bao gồm ống thạch anh có chứa khí trơ và chất thủy ngân, khi 2 loại khí này gặp nhau chúng sẽ xảy ra phản ứng hóa học và tạo thành hơi thủy ngân, khi dòng điện đi qua hơi thủy ngân sẽ phát sáng.

Đèn cao áp thủy ngân phát sáng được là nhờ dòng điện có hiệu điện thế lớn đi qua hơi thủy ngân và giúp thủy ngân phát sáng.

Trên thị trường cũng có rất nhiều đèn cao áp thủy ngân với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng khác nhau. Đèn cao áp thủy ngân hứa hẹn sẽ là một trong những top các đèn cao áp sử dụng nhiều năm 2019.

Công ty TNHH SX TM XL ĐIỆN CS & TBĐT Hưng Đạo cũng có rất nhiều mẫu mã đèn cao áp thủy ngân, đáp ứng mọi nhu cầu của khác hàng về chất lượng dịch vụ, giá cả tốt nhất thị trường.

Công ty TNHH SX TM XL ĐIỆN CS & TBĐT Hưng Đạo luôn cung cấp các sản phẩm chiếu sáng uy tín và chất lượng nhất miền Nam, đang tiến tới thị trường cả nước và nước ngoài. Công ty TNHH SX TM XL ĐIỆN CS & TBĐT Hưng Đạo luôn đặt chất lượng sản phẩm lên đầu và mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Đèn cao áp Sodium

Đèn cao áp Sodium đã lọt và top các đèn cao áp sử dụng nhiều năm 2019.

Đèn cao áp Sodium là đèn cao áp được thiết kế dựa theo phản ứng của 3 hỗn hợp muối Natri-Thadium-Indium tạo thành dãi sóng phát ra ánh sáng vàng và trắng. Ánh sáng đặc trưng của đèn cao áp Sodium là mà vàng giúp chiếu sáng mọi công trình đường phố, khu đô thị và đang bán chạy trên thị trường hiện nay.

Đèn cao áp Sodium được sử dụng phổ biến trong các công trình chiếu sáng đường phố, công cộng, khu vui chơi giải trí, sân golf…Công suất của đèn cap áp Sodium rất lớn từ 100W-150W-200W-250W-1000W…

Đèn cao áp Sodium hiện đang có rất nhiều mẫu thiết kế đa dạng và bắt mắt trên thị trường. Để tìm hiểu thêm về các loại đèn cao áp Sodium bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm của Công ty TNHH SX TM XL ĐIỆN CS & TBĐT Hưng Đạo.

Công ty TNHH SX TM XL ĐIỆN CS & TBĐT Hưng Đạo là một trong những công ty rất uy tín trên thị trường với nhiều sản phẩm chiếu sáng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đèn cao áp Sodium là một trong những sản phẩm lọt top các đèn cao áp sử dụng nhiều năm 2019 và bán chạy của Công ty TNHH SX TM XL ĐIỆN CS & TBĐT Hưng Đạo.

Công ty TNHH SX TM XL ĐIỆN CS & TBĐT Hưng Đạo luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín vươn xa, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đèn cao áp Meta Halide

Đèn cao áp Meta Halide là một sản phẩm lọt top các đèn cao áp sử dụng nhiều năm 2019 tiếp theo. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu thêm về loại đèn cao áp Meta Halide này.

Đèn cao áp Meta Halide là đèn cao áp áp được thiết kế theo hình cầu hoặc khối thẳng. Đèn cao áp Meta Halide là ứng dụng của công nghệ 3 dãy sóng có độ phát sáng cao và phát ra ánh sáng trắng.

Đèn cao áp Meta Halide luôn mang lại ánh sáng giúp chiếu sáng mọi vật trong ban đêm và được sử dụng nhiều trong các công trình chiếu sáng hiện nay.

Đèn cao áp Meta Halide có nhiều loại với nhiều công suất khác nhau như 70W, 100W, 150W…Tùy vào mục đích sử dụng mà ta có thể lựa chọn được loại đèn cao Meta Halide ưng ý nhất.

Để tham khảo về đèn cao áp Meta Halide cũng như top các đèn cao áp sử dụng nhiều năm 2019, bạn có thể truy cập vào danh mục sản phẩm của Công ty TNHH SX TM XL ĐIỆN CS & TBĐT Hưng Đạo.

Công ty TNHH SX TM XL ĐIỆN CS & TBĐT Hưng Đạo luôn tạo ra những sản phẩm chiếu sáng mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý đã được rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao. Công ty TNHH SX TM XL ĐIỆN CS & TBĐT Hưng Đạo luôn nghiên cứu, thiết kế và cải tiến các sản phẩm chiếu sáng sao cho mang lại sự hài lòng tuyệt đối với mọi khách hàng.

Với tiêu chí mang lại chất lượng sản phẩm tốt, sự tin dùng của khách hàng, Công ty TNHH SX TM XL ĐIỆN CS & TBĐT Hưng Đạo đã không ngừng phấn đấu từng ngày, hướng tới đem các sản phẩm chiếu sáng tốt nhất tung ra thị trường thế giới.

Cần biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm chiếu sáng, xin vui lòng liên hệ với nhân viên của Công ty TNHH SX TM XL ĐIỆN CS & TBĐT Hưng Đạo. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và giúp bạn lựa chọn sản phẩm chiếu sáng ưng ý nhất, chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Lời kết

Hiện nay, ngoài top 4 các đèn cao áp sử dụng nhiều nhất năm 2019 thì còn rất nhiều loại đèn cao áp Meta Halide cũng như các sản phẩm chiếu sáng khác.

Để lựa chọn được những đèn cao áp ưng ý bạn phải tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm chiếu sáng. Công ty TNHH SX TM XL ĐIỆN CS & TBĐT Hưng Đạo sẽ luôn sẵn sàng tư vấn, nhiệt tình và đưa ra lời khuyên bổ ích giúp bạn lựa chọn được loại đèn cao áp phù hợp.

Bài viết về top các đèn cao áp sử dụng nhiều năm 2019 hy vọng sẽ giúp ích cho bạn và mang tính chất tham khảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!